Checked: Thỏi son đỏ của đời mình

Hôm qua mình có một cái Ulta run tối thứ 6 và mình xin thông báo với các bạn về thỏi son đỏ của đời mình. Da mình tông olive sáng (nghĩa là fair to medium, neutral to warm undertone). Và thỏi son đỏ của đời mình tên: Too Faced Matte Melted Lady Balls – một thỏi son đỏ true red hơi thiên cool undertone.

Câu chuyện son đỏ: mình có 1 tỷ tông đỏ, mình rất thích son đỏ, từ đậm đến nhạt mình có: đỏ rượu (Bourjois Rouge Velvet 8 Grand Gru), đỏ (true red) (MAC Charlotte Olympia Leading Lady Red), đỏ cam gạch (NYX Matte Dancing in Barcelona), đỏ nâu (NYX Lingerie Exotic), đỏ trầm nhạt hơn một chút (Bourjois Rouge Velvet 12 Beau Brun), đỏ hồng (Bourjois Rouge Velvet European 7), đỏ hồng tươi (MAC Mangrove), đỏ cam tươi (MAC Lady Danger – all time fave của mị).

Cây mình mới mua nó nằm giữa đỏ rượu và đỏ, trên trang hãng ghi là a true red nhưng khi mình dùng thì thấy nó có blue undertone một tẹo nhưng không cool tone như MAC Ruby Woo (cây cả thế giới rave xong mình ra MAC thử thì thấy nó hơi hồng so với da mình) nhưng chắc chắn cool hơn cây MAC Charlotte Olympia Leading Lady Red của mình.

Chất son cây Too Faced Lady Balls này thì ôi ôi ôi, cả mình và roommate mình đều thấy nó rất nhung (velvety) mặc dù cũng khá lì (matte), có lộ rãnh môi, khi khô màu hơi sẫm lại như các cây son matte khác nhưng chắc chắn không sẫm tối như Dry Lip Paint của Tarte. Không transfer một tẹo nào. 110/100 cho chất lượng và màu!

Side note: hôm qua thử Tarte Dry Lips Paint màu Bounce yêu luôn, lần đầu thấy một cây mà màu làm mình thích mê như vậy, nhưng đi vòng vòng nhìn lại gương thì thấy nó khô lại màu quá tối, chất quá khô, lộ rãnh môi, cảm giác khó chịu cực, nói thẳng thì chất như Colourpop Ultra Matte $6. Quá thất vọng cho một cây son high-end.

À túm quần: Mình chỉ thông báo dui dui vậy hoy. Bữa nào dùng ẻm rồi trang điểm lồng lộn mị sẽ up hình. Cảm ơn các chế đã chứng kiến sự kiện trọng đại này của cuộc đời iem.

Leave a Reply

